ช่างซ่อมคอมพิวเตอร์ใช้ทางออกง่ายๆ

ซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสสามารถบันทึกคอมพิวเตอร์หรือแล็ปท็อปของฉันจากการซ่อมที่มีราคาแพงหรือไม่ ซอฟต์แวร์แอนตี้ไวรัสมีเป้าหมายที่จะทำตามที่มันบอกไว้ ด้วยการปกป้องคอมพิวเตอร์ของคุณจากมัลแวร์ที่เป็นอันตรายทั้งหมดที่แฝงตัวอยู่บนเว็บ ไวรัสคอมพิวเตอร์มีหลายรูปแบบ ซ่อมคอมพิวเตอร์เหล่านี้ไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดและรันด้วยตนเองในแบบที่คุณคิดเราสามารถตกเป็นเหยื่อของไวรัสคอมพิวเตอร์ที่ส่งมาจากผู้ใช้คอมพิวเตอร์รายอื่นที่เรารู้จักและไว้วางใจได้ การเปิดไฟล์แนบในอีเมลที่มีโปรแกรมไวรัสที่ซ่อนอยู่ ไม่เพียงแต่ทำให้คอมพิวเตอร์หรือแล็ปท็อปของเราติดเชื้อเท่านั้น แต่เมื่อติดตั้งแล้ว ไวรัสชนิดนี้จะพยายามส่งตัวเองไปยังคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นในสมุดที่อยู่อีเมลของคุณ

ซ่อมคอมพิวเตอร์อีเมลประเภทนี้

  • มีความอุดมสมบูรณ์เนื่องจากคอมพิวเตอร์ที่ติดไวรัสจะส่งไฟล์ที่ติดไวรัสต่อไปจนกว่าคอมพิวเตอร์จะได้รับการซ่อมแซมและกำจัดไวรัสหากเราสแกนไฟล์แนบในอีเมลก่อนดาวน์โหลดลงในคอมพิวเตอร์และแล็ปท็อป
  • เราจะหลีกเลี่ยงการติดไวรัสคอมพิวเตอร์ประเภทนี้เป็นชื่อของโปรแกรมเหล่านี้ ซ่อมคอมพิวเตอร์ปลอมตัวเป็นไฟล์ที่ไม่เป็นอันตรายเช่นปลั๊กอินแต่ในความเป็นจริง
  • พวกเขาสามารถเป็นบางส่วนของส่วนใหญ่ติดเชื้อไวรัสทำลายคอมพิวเตอร์เมื่อเราดาวน์โหลดและเรียกใช้ไฟล์โทรจันแล้ว ไวรัสจะเริ่มรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับพฤติกรรมการท่องเว็บและชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านของเรา
  • ฉันคิดว่าเกือบทุกคนสามารถเห็นว่าปัญหาไวรัสคอมพิวเตอร์นี้จะนำไปสู่
  • เพิ่มเติม https://www.cybercare.co.th/service_detail.php?service_id=38

สิ่งเหล่านี้สามารถแพร่ระบาดในพีซี

โดยที่คุณไม่ต้องดำเนินการใดๆ เลย การเสียบหน่วยความจำ การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตโดยใช้ซีดีรอม ฯลฯ… ล้วนเป็นสิ่งที่จำเป็นเพื่อให้พีซีของคุณติดไวรัสได้ สิ่งเหล่านี้อาจส่งผลต่อประสิทธิภาพของพีซี ป้องกันไม่ให้แอปพลิเคชันทำงาน และบางครั้งทำให้พีซีของคุณไม่สามารถบู๊ตได้ทั้งหมด บ่อยครั้งที่เราพบว่าลูกค้ามาหาเราด้วยสิ่งที่ดูเหมือนเป็นความผิดพลาดของฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์หรือแล็ปท็อป แต่เมื่อเราตรวจสอบเครื่องแล้ว เราพบว่าเครื่องติดไวรัส มักจะมีไวรัสมากมาย

สิ่งที่เราได้กล่าวถึงในที่นี้เป็นเพียงส่วนน้อยของโปรแกรมที่เป็นอันตรายที่เพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ ที่ยังคงแพร่ระบาดในคอมพิวเตอร์ของเราต่อไป อย่างที่ฉันแน่ใจว่าเราได้กล่าวมาแล้ว การป้องกันดีกว่าการรักษา ซ่อมคอมพิวเตอร์ที่ดีตัวหนึ่งควรดูแลคอมพิวเตอร์ของคุณให้ปลอดภัย และช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงร้านซ่อมคอมพิวเตอร์ได้

ซ่อมคอมพิวเตอร์