พื้นฐานสำหรับการใช้สีอะคริลิคที่เราควรรู้เบื้องต้น

พวกเขาทำงานได้ดีเป็นสีฐานและเทคนิคการตกแต่ง faux ต่างๆรวมทั้งภาพวาด tole, ภาพวาดหนึ่งจังหวะหรือศิลปะอื่น ๆ แรงบันดาลใจศิลปะพื้นบ้าน สามารถทาพ่นเคลือบอะคริลิกได้มากกว่าโครงการสำเร็จรูปเพื่อความเงางามมากขึ้นและเพื่อแสดงพื้นผิวของสิ่งของที่ใช้ในชีวิตประจำวัน อะคริลิคหัตถกรรมเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการสร้าง “สกิน” ของสีแห้งเพื่อใช้เป็นวัสดุจับแพะชนแกะในสีเฉพาะ

นอกจากนี้ยังสามารถใช้กระดาษสีน้ำยืดกระดานรองและการ์ดอวยพรได้หากไม่ผอมลง – กระดาษทั้งหมดมีแนวโน้มที่จะหดตัวเมื่อเปียก อะคริลิคหัตถกรรมทำงานได้ดีเช่นเดียวกับการทาสีผ้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผ้าบางปานกลางเพิ่ม แต่แห้ง acrylics ไม่ล้างออกจากเสื้อผ้า สวมผ้ากันเปื้อนภาพวาดของคุณหรือเสื้อกันหนาว

คุณสามารถใช้สีอะคริลิคหัตถกรรมเพื่อวาดภาพทิวทัศน์ภาพบุคคลหรือเรื่องใด ๆ ในรูปแบบใด ๆ ที่เหมาะกับพื้นผิวเรียบและพื้นผิวด้าน สีส่วนใหญ่จะผสมกับสีขาวและมีความทึบแสงเว้นแต่ว่าจะมีขนาดปานกลางซึ่งเป็นเทคนิคที่ใช้ในการรักษาสีให้สามารถใช้งานได้เป็นเวลาสองสามนาทีและเพื่อให้สีต่างๆสามารถผสมผสานได้อย่างราบรื่น

ประโยชน์หลักของสีหัตถกรรมคือความสามารถในการรักษาและทำซ้ำสีเดียวกันในหลายโครงการหรือการทำซ้ำโครงการเดียวกันหลายครั้งเช่นเดียวกับงานฝีมือแสดงด้วยการใช้จ่ายมากเวลาผสมสีมักจะเป็นประสบการณ์ที่น่าผิดหวังสำหรับผู้เริ่มต้น . สีเหล่านี้แห้งอย่างรวดเร็วเพื่อให้สามารถวาดภาพผิดพลาดได้และชั้นถัดไปของรายละเอียดเพิ่มอย่างรวดเร็ว เครื่องเป่าผมช่วยเร่งกระบวนการผลิต