อย่างไรก็ตามเมื่อพูดถึงวัตถุดิบซูชิ

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายส่วนใหญ่กฎง่ายๆ คือการดูสิ่งที่คุณกินเพราะนั่นเป็นตัวกำหนดว่าคุณจะลดน้ำหนักหรือไม่ในระยะยาว แคลอรี่ที่มากขึ้นหมายถึงโอกาสที่จะเพิ่มน้ำหนักได้มากขึ้นและแคลอรี่ที่น้อยลงหมายถึงการอยู่ภายในขีด จำกัด ที่แนะนำในแต่ละวัน อย่างไรก็ตามเมื่อพูดถึงซูชิเราสังเกตเห็นแนวโน้มของแคลอรี่ระหว่างวัตถุดิบซูชิแบบตะวันตกและแบบดั้งเดิมในรูปแบบต่างๆซึ่งในอดีตมีแคลอรี่มากกว่าแบบหลัง และสาเหตุหลักที่ทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้นส่วนใหญ่มาจากชนิดของส่วนผสมท็อปปิ้งและเครื่องปรุงรสในเวอร์ชันตะวันตก

วัตถุดิบซูชิใช้ตัวเลขเหล่านี้ในแง่ที่แท้จริง

คุณต้องจำไว้ว่าพ่อครัวแต่ละคนเมื่อเตรียมวัตถุดิบซูชิประเภทใดประเภทหนึ่งมักจะเพิ่มส่วนผสมพิเศษของตัวเองที่สามารถเพิ่มจำนวนแคลอรี่สำหรับซูชิที่กล่าวถึง ที่นี่ตัวเลขเหล่านี้จึงสามารถแกว่งไปในทิศทางใดก็ได้ให้หรือรับแคลอรี่เล็กน้อย เคล็ดลับอย่างหนึ่งในการตรวจสอบค่าแคลอรี่คือการตรวจสอบคุณค่าทางโภชนาการของมื้ออาหารที่ซูชิบาร์หรือร้านอาหารที่คุณตั้งใจจะไปเยี่ยมชม แม้ว่าวัตถุดิบซูชิเป็นเพียงการกินปลา แต่สิ่งนี้ไม่เพียง แต่เปลี่ยนไป แต่ยังรวมถึงวิธีการเตรียมด้วย และความแตกต่างเหล่านี้เกิดจากวิธีการรับประทานชนิดของส่วนผสมที่เพิ่ม

แม้กระทั่งวิธีการประกอบและจัดเรียงโดยแต่ละภูมิภาคของญี่ปุ่นได้สร้างสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของประเภทซูชิยอดนิยม หากคุณไม่ได้ทำวัตถุดิบซูชิที่บ้านคุณจะพลาดอาหารอร่อยและเป็นมิตรกับอาหารอย่างยิ่ง ทำง่ายรวดเร็วมีคุณค่าทางโภชนาการและปลาดิบที่คุณกลัวก็เป็นทางเลือกโดยสิ้นเชิง ก่อนอื่นมาดูภาพรวมคร่าวๆของวัตถุดิบซูชิสำหรับผู้ที่ไม่เคยทานหรือผู้ที่เคยลอง แต่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม วัตถุดิบซูชิเป็นชื่อที่เรียกได้ว่าเป็นอาหารญี่ปุ่นที่หลากหลาย คำว่าซูชิหมายถึงข้าวที่เติมน้ำส้มสายชูลงไป เนื่องจากอาหารนี้เป็นอาหารพื้นฐานและปรุงแต่งเบา ๆ

จึงเป็นส่วนผสมหลายอย่างที่เพิ่มเข้ามา

เพื่อกำหนดอาหารที่คุณกำลังรับประทาน ปลาดิบที่คุณเคยได้ยินคือซาซิมิซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของซูชิหลายประเภท แต่คุณสามารถสร้างสรรค์ซูชิแสนอร่อยได้โดยใช้ส่วนผสมเกือบทุกชนิดที่เข้ากับข้าว ในอเมริกาโดยทั่วไปซูชิประเภทที่พบมากที่สุดคือมากิซูชิหรือข้าวห่อสาหร่าย สาหร่ายทะเลเรียกว่าโนริและสร้างผิวสีเขียวที่คุณสามารถมองเห็นได้รอบชิ้นซูชิ ด้วยเหตุวัตถุดิบซูชิจึงเรียกอีกอย่างว่าโนริโรล นอกจากนี้ยังเป็นที่นิยมเช่นนิกิริซูชิข้าวแท่งเล็ก ๆ ราดด้วยวาซาบิและซาซิมิ การรวมซูชิไว้ในอาหารเพื่อสุขภาพเป็นเรื่องง่าย นึกถึงส่วนผสม

ข้าวผักและปลา ไม่ใช่อาการหัวใจวายในการทำ ตรงกันข้ามในความเป็นจริง ตราบใดที่คุณไม่กินข้าวมากเกินไปแคลอรี่ต่ำมากนอกจากจะมีไขมันต่ำแล้ว วัตถุดิบซูชิในขณะที่เราเคี้ยวเปลือกหมูและมันฝรั่งทอดชาวญี่ปุ่นก็มีซูชิ ลองเดาดูว่าประเทศใดมีอายุยืนยาวขึ้น มาเรียนรู้วิธีการทำแคลิฟอร์เนียโรลโนริโรลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในอเมริกาในปัจจุบัน คุณจะต้องมีสิ่งของต่อไปนี้ซึ่งทั้งหมดนี้ควรหาได้ง่ายในส่วนอาหารตะวันออกของซูเปอร์มาร์เก็ต

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://genyfood.com/