กระดาษปรู๊ฟที่ดีที่สุดสำหรับการทดลองงานพิมพ์ของคุณ

การเลือกกระดาษที่ดีที่สุดสำหรับงานพิมพ์ของคุณอาจสร้างความสับสนได้ ผู้ซื้องานพิมพ์เชิงพาณิชย์รายใหม่และมีประสบการณ์จำนวนมากถามว่า กระดาษที่ดีที่สุดหรือราคาถูกที่สุดที่คุณมีคืออะไรกระดาษปรู๊ฟมันไม่ใช่คำถามที่งี่เง่าจริงๆ และมันถูกถามอยู่ตลอดเวลา การพิมพ์เชิงพาณิชย์มีการแข่งขันสูงกระดาษปรู๊ฟและมีความอ่อนไหวต่อราคา ดังนั้นการค้นหาความคุ้มค่าสูงสุด ไม่ใช่ราคาที่ถูกที่สุดจะช่วยปรับปรุงการทำตลาดการพิมพ์

กระดาษปรู๊ฟโปรดจำไว้ว่าราคาถูกมีราคาถูก และคุณไม่ต้องการที่จะแสดงธุรกิจหรือตัวคุณเองในลักษณะนั้นกระดาษปรู๊ฟหากคุณต้องการประสบความสำเร็จ เงินเพียงเล็กน้อยที่คุณสามารถประหยัดได้ด้วยการประหยัดสามารถทำลายความพยายามทางการตลาดของคุณ ฉันไม่ได้บอกว่าคุณต้องหาบริการพิมพ์ที่แพงที่สุดกระดาษปรู๊ฟเพื่อให้ได้คุณภาพที่ดีที่สุด สิ่งที่สำคัญคือราคาที่แข่งขันได้ คุณภาพสูงสุด และการบริการลูกค้าส่วนบุคคล รับรองว่าถ้า

เครื่องพิมพ์ออนไลน์บางรุ่นเสนอ 16 pt. เป็นการอัพเกรดฟรี16 แต้ม

เป็นความผิดพลาดของเครื่องพิมพ์ที่พวกเขาเป็นเจ้าของปัญหาได้อย่างรวดเร็ว คุณต้องสามารถพูดคุยกับมืออาชีพด้านการพิมพ์ที่สามารถตัดสินใจได้ ไม่ใช่ตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้าที่ไม่มีอำนาจบริการพิมพ์หุ้นมาตรฐานออนไลน์กระดาษปรู๊ฟที่ได้รับความนิยมมากที่สุดใช้สต็อกการ์ด 14pt นั้นน่าประทับใจสำหรับนามบัตร ไปรษณียบัตร กระดาษปรู๊ฟการ์ดซื้อขายหรืออะไรก็ได้ที่ต้องใช้สต็อกการ์ดจำนวนมาก รู้สึกมีคุณภาพสูงในมือ น้อยกว่า 14 pt. รู้สึกบอบบางและราคาถูกสต็อกการ์ด 16 pt มีลักษณะเหมือนกันแต่หนากว่า 14 pt เล็กน้อย เป็นทางเลือกที่ดีที่จะพกติดกระเป๋าหรือส่งไปรษณียบัตร

กระดาษปรู๊ฟเครื่องพิมพ์ออนไลน์บางรุ่นเสนอ 16 pt. เป็นการอัพเกรดฟรี16 แต้ม สต็อกการ์ดผ้าไหมมีราคาแพงกว่าแต่คุ้มราคา ให้สัมผัสเนียนนุ่มดุจแพรไหม มันสมบูรณ์แบบกระดาษปรู๊ฟสำหรับสินค้าหรูหรา บริการ และมืออาชีพ เป็นตัวเลือกที่หรูหราสำหรับนามบัตรและไปรษณียบัตร และแน่นอนว่าจะต้องแสดงถึงคุณภาพที่ชัดเจนหนังสือขนาด 100 ปอนด์เป็นสต็อกกระดาษมาตรฐานคุณภาพสูงสำหรับใบปลิว โบรชัวร์ จดหมายข่าว และหน้าด้านในของแคตตาล็อก

สำหรับโบรชัวร์ แคตตาล็อกและปกหนังสือ แผ่นข้อมูลจำเพาะและใบปลิว

สต็อกนี้หนากว่ากระดาษนิตยสารทั่วไปและการเคลือบผิวช่วยให้กระดาษนี้ทำงานได้ดีขึ้น กระดาษปรู๊ฟมักใช้สำหรับใบปลิว โบรชัวร์ และหน้าด้านในของแค็ตตาล็อก บริการการพิมพ์ส่วนใหญ่ด้วยเครื่องกดที่ทันสมัยควรมีการเคลือบน้ำและการเคลือบซาตินฟรีหรือตัวเลือกการเคลือบ UV โดยรวม บริการการพิมพ์กระดาษปรู๊ฟขาวที่ไม่มีการเคลือบด้วยน้ำมีเครื่องกดแบบเก่าสต็อกฝาครอบกลอส 100 ปอนด์เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการน้ำหนักที่หนักกว่า เพื่อคุณภาพสูงสุด

กระดาษปรู๊ฟสำหรับโบรชัวร์ แคตตาล็อกและปกหนังสือ แผ่นข้อมูลจำเพาะและใบปลิวอสังหาริมทรัพย์คุณสมบัติพิเศษข้อความแบบไม่เคลือบ 70 ปอนด์เป็นกระดาษสีขาวสว่างเรียบและสว่างในราคาประหยัดกระดาษปรู๊ฟซึ่งให้สีได้อย่างสมจริง 70 ปอนด์ เทียบเท่ากระดาษปอนด์ 28 ปอนด์ กระดาษเขียนหัวจดหมายและซองจดหมายเป็นทางเลือกที่ดี เนื่องจากไม่เคลือบผิวและดูดซับหมึกเข้าในเส้นใย จึงไม่ควรใช้พิมพ์สีเข้มบนพื้นที่ขนาดใหญ่ ซึ่งอาจเห็นรางที่ด้านหลังของแผ่น

กระดาษปรู๊ฟ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.phoenixthaipaper.com/press/