สำรวจทัวร์จอร์เจียกิจกรรมน่าสนใจในสะวันนา

ทัวร์จอร์เจียยังไม่ได้ทริปต่อไปของคุณต้องมาที่นี่ สะวันนาเสนอวิธีสนุก ๆ มากมายที่จะเปิดเผยประวัติศาสตร์ของภาคใต้ซึ่งมีผู้เข้าชมนับล้านเสน่ห์ทุกปี ด้านล่างคุณสามารถค้นหาสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของสถานที่แห่งนี้ได้ เขตประวัติศาสตร์สะวันนา เดินเล่นในละแวกใกล้เคียงให้โอกาสเที่ยวชมสถานที่ที่น่าตื่นตาตื่นใจของวิถีชีวิตภาคใต้แบบดั้งเดิม เขตนี้ประกอบไปด้วยอนุสรณ์สถานทางประวัติศาสตร์และสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งของทัวร์จอร์เจีย คุณสามารถนำเที่ยวหมู่คณะของสถานที่นี้ด้วยแท็กซี่หรือรถบัส

ทัวร์จอร์เจียอย่างไรก็ตามชีวิตนั้นน่าหลงใหล

มันก็ทำให้คุณได้รับความสนใจทุกครั้ง บ้านสไตล์รีเจนซี่ได้รับการบูรณะและตกแต่งใหม่พร้อมมอบภาพลักษณ์ออร่าดั้งเดิม อุทยาน 30 เอเคอร์แห่งนี้ตั้งอยู่ในใจกลางเขตประวัติศาสตร์ของ ทำให้เป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง มันเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมที่จะหยุดพักจากการดูเว็บไซต์รายวันของคุณ อย่างไรก็ตามคุณยังสามารถเดินเล่นรอบสวนและพบกับสถาปนิกที่งดงามมากมายที่นี่เช่นน้ำพุ

ดังนั้นให้กล้องของคุณพร้อมตลอดเวลา สะวันนาเป็นมากกว่าเพียงแค่เหมืองแห่งประวัติศาสตร์ของจอร์เจียเท่านั้น นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยศิลปะและวัฒนธรรม ทัวร์จอร์เจียเป็นการแสดงสดสไตล์บรอดเวย์เพียงแห่งเดียวในภูมิภาคนี้ที่มีนักร้องนักเต้นและนักแสดงหลากหลายตลอดทั้งปี มันเหมาะสำหรับคนทุกวัยที่ให้การแสดงของครอบครัวที่น่ายินดีสำหรับทุกคน เป็นโรงละครที่เก่าแก่ที่สุดในสหรัฐอเมริกาโรงละครแห่งนี้ตั้งอยู่ในรัฐจอร์เจีย

หนึ่งในภูมิภาคที่มีผู้คนพลุกพล่านที่สุดของซาวานน่าห์คือ

อย่างไรก็ตามมันไม่ได้หมายความว่าคุณควรพลาดสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเดินเล่นและชมเรือในภูมิภาคนี้ มีร้านบูติกแกลเลอรี่สตูดิโอของศิลปินผับและร้านอาหารที่ตั้งอยู่ในบริเวณนี้ซึ่งเหมาะสำหรับการจัดงานกลางคืนและปาร์ตี้ แนวของต้นโอ๊กริมแม่น้ำเพิ่มบรรยากาศโรแมนติกสำหรับทุกคน มหาวิหารเซนต์จอห์นเดอะแบปทิสต์ หากคุณอยู่ในตารางที่แน่นหนากว่าที่คุณต้องไปที่โบสถ์โรมันคาทอลิคที่เก่าแก่ที่สุดของทัวร์จอร์เจีย คุณสามารถเข้าใจตัวอย่างพิเศษของความงามและสถาปัตยกรรมอันเก่าแก่ได้ด้วยการลากโบสถ์แห่งนี้ คุณสามารถทำกิจกรรมทางศาสนาได้ที่นี่

ทบิลิซีสามารถเป็นเมืองที่ถูกระบุว่าเป็นเพียงไม่กี่เมืองหลวงของทัวร์จอร์เจีย ทบิลิซิเป็นสถานที่ที่ควรค่าแก่การสำรวจ แม้จะไม่ได้มีสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติอย่างมีนัยสำคัญ แต่ก็เป็นที่ตั้งของฉากที่ยอดเยี่ยมมากมายสำหรับประเทศโดยเฉพาะ เนื่องจากภูมิหลังทางประวัติศาสตร์ของการเป็นบ้านของบุคคลที่มีความหลากหลายทางศาสนาวัฒนธรรมและชาติพันธุ์จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมเมืองนี้จึงกลายเป็นสถานที่พิเศษในโลก

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.nidnoitravel.com/intertours/georgia/