สมรรถนะของแชสซีและเพลาลอยของยานพาหนะคืออะไร

เมื่อประเมินรถยนต์เรามักจะได้ยินข้อความเช่นการจัดการที่ดีหรือความสะดวกสบายที่ดีถ้าอย่างนั้นจะระบุและทดสอบสิ่งที่เรียกว่าการจัดการและความสบายของเพลาลอยยานพาหนะได้อย่างไรที่นี่เราจะพูดคุยเกี่ยวกับอุปกรณ์สำคัญที่เรียกว่าและให้มันเปิดเผยความลับเบื้องหลังประสิทธิภาพของยานพาหนะชั้นวางอาจมีราคาสูงถึง 3 ล้านเหรียญเนื่องจากสามารถเปิดเผยการเคลื่อนไหวของตัวถังเพลาลอยในทุกสภาวะเมื่อยานพาหนะเสมือนนิ่ง

ขณะที่สิ่งนี้ไม่สามารถทดสอบด้วยสายตามนุษย์ได้ จากนั้นวิศวกรเพลาลอยสามารถค้นหาสิ่งที่เกิดขึ้นได้อย่างแน่นอนเมื่อรถยนต์กำลังเดินทางและต่อมาให้คำตอบที่สอดคล้องกันวิศวกรใช้อุปกรณ์บางอย่างในการยึดรถทดสอบเพื่อให้มันค่อนข้างคงที่กับพื้นจากนั้นแอคทูเอเตอร์เพลาลอยจะทำให้รถเลื่อนขึ้นและลงเพื่อจำลองการเคลื่อนไหวช้าในสภาพแบบไดนามิก

ในระหว่างการทดสอบแอคชูเอเตอร์เพลาลอยของแร็คสามารถเคลื่อนไหว

ตัวอย่างเช่นเมื่อตัวกระตุ้นด้านซ้ายและด้านขวาไม่ได้มีความสูงเท่ากันส้นเท้าของรถที่เลี้ยวสามารถจำลองได้ หุ่นยนต์ในห้องโดยสารสามารถวัดแรงบิดพวงมาลัยเพลาลอยของรถทดสอบได้จากการเคลื่อนที่แบบต่างๆ เซ็นเซอร์ที่ฮับสามารถวัดมุมเอียงได้มุมโค้งและมุมบังคับเลี้ยวเมื่อการเตรียมการพร้อมคุณเพียงแค่คลิกเมาส์เพื่อให้ชั้นวางสามารถทำการวัดเพลาลอยได้โดยอัตโนมัติ หลังจากกระบวนการนับที่ซับซ้อนคุณสามารถเห็นเส้นโค้งและรายงานโดยละเอียด

ในระหว่างการทดสอบแอคชูเอเตอร์เพลาลอยของแร็คสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระเนื่องจากเงื่อนไขต่าง ๆ ดังนั้นพวกเขาจึงสามารถจำลองการหมุนของพวงมาลัยพวงมาลัยพยักหน้าหรือเงื่อนไขที่ซับซ้อนได้อย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น หลักการคล้ายกับอุปกรณ์จำลองการขับรถที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในการศึกษาเพลาลอยและฝึกอบรมนักบินและหากคุณยังไม่มีแนวคิดที่แน่นอนโปรดนึกถึงภาพยนตร์ 3 มิติแบบไดนามิกหรือเกมแข่งรถใน Game Center

ความก้าวหน้าในความนิยมดังนั้นพวกเขาสามารถขายรถยนต์ได้มากขึ้น

ชั้นวางถูกนำไปใช้อย่างกว้างขวางในอุตสาหกรรมการแข่งรถเช่น NASCAR, Rally และ เพลาลอยรถยนต์เหล่านี้มักจะแสวงหาประสิทธิภาพที่ดีที่สุด แม้ว่าการทดสอบเพลาลอยอาจมีค่าใช้จ่ายสูงถึง $ 800 ต่อชั่วโมง แต่ผู้คนยังคิดว่ามันมีค่าเพราะมันสามารถทำให้การจำลองคอมพิวเตอร์ใกล้ชิดกับการทดสอบถนนจริงและการประเมินผล ชั้นวางนั้นแพร่หลายมากในโรงงานผลิตรถยนต์ที่สำคัญและมีประโยชน์อย่างยิ่งในช่วงแรกของ

การทำ reverse engine ของเพลาลอยผู้ซื้อรายใหม่ของตัวถังรถคันนั้นสามารถทาสีใหม่เพื่อเลือกสีและใช้งานได้นานเท่าที่ต้องการ ในขณะที่ผู้ผลิตรถยนต์อาจไม่ชอบรูปแบบนี้เพราะพวกเขาพึ่งพาแผนล้าสมัยเนื่องจากรูปแบบตัวถังใหม่เพื่อความก้าวหน้าในความนิยมดังนั้นพวกเขาสามารถขายรถยนต์ได้มากขึ้นฉันรับประกันสภาพแวดล้อมของเราและผู้ประกอบการฝังกลบของเราจะขอบคุณมาก พวกมันขึ้นกับตัวถังรถเหล็กออกไซด์