หน้ากากคาร์บอนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับอุตสาหกรรมอาหาร

หน้ากากคาร์บอนมีมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ในตอนนี้ หน้ากากอนามัยแบบใหม่สำหรับอุตสาหกรรมอาหารวางตลาดแล้ว ออกแบบมาเพื่อปกป้องทั้งผู้บริโภคและพนักงานจากเชื้อโรคติดต่อ หน้ากากคาร์บอนแบบใหม่มีคุณสมบัติใหม่มากมาย ฟีเจอร์ใหม่ของหน้ากากอนามัยแบบใหม่มีอะไรบ้าง หน้ากากใหม่สามารถจัดวางให้ห่างจากปากและจมูกของผู้ใช้ได้เพียงพอเพื่อให้สามารถสนทนาได้ตามปกติ สามารถซักและนำกลับมาใช้ใหม่ได้นับครั้งไม่ถ้วน

หน้ากากคาร์บอนมีความโปร่งใสเพื่อให้เห็นใบหน้าของผู้ใช้

หน้ากากคาร์บอนแบบใหม่ พนักงานสามารถหายใจได้สะดวกและเป็นปกติ ไม่รบกวนแว่นตาของผู้ใช้ หน้ากากคาร์บอนและไม่ส่งผลต่อการแต่งหน้าของผู้สวมใส่ ที่สำคัญที่สุดสำหรับผู้ใช้ ยังคงสวมใส่สบายเป็นเวลานาน หน้ากากเคลือบด้วยฟิล์มใสที่ให้การรักษาป้องกันฝ้าและป้องกันแบคทีเรีย จากการวิจัยอย่างละเอียด หน้ากากคาร์บอนมีจำหน่ายในขนาดฟรีไซส์เดียว ซึ่งสามารถรองรับใบหน้าทุกขนาดได้ หน้ากากอนามัยมีประโยชน์อย่างไร มีประโยชน์มากมายที่จะได้รับจากมาสก์ใหม่ บล็อกเชื้อโรคและ

หน้ากากคาร์บอน

หน้ากากคาร์บอน 4 ชั้น

สิ่งแปลกปลอมที่ปล่อยออกมาจากปาก

มีน้ำหนักเบาและใส่สบายกว่าหน้ากากคาร์บอนหรือผ้าไม่ทอ สามารถปรับให้พอดีกับใบหน้าทุกขนาด และเคลือบผิวฟิล์มไม่ให้เกิดฝ้า เนื่องจากสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้และมีอายุการใช้งานที่ไม่จำกัด หน้ากากคาร์บอนจึงคุ้มค่ามาก ธุรกิจประเภทใดบ้างที่ใช้หน้ากากอนามัย หน้ากากคาร์บอนถูกใช้โดยเซิร์ฟเวอร์ในโรงงานผลิตอาหาร ห้างสรรพสินค้า ตลาดค้าส่ง จุดพักรถบนทางหลวง ร้านอาหารในโรงแรม ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ ครัวในโรงเรียน สถานพยาบาลและสถานพยาบาล และพื้นที่เตรียมอาหารสำหรับดูแลเด็ก

หน้ากากคาร์บอนแพร่กระจายของเชื้อหยดได้หรือไม่

หน้ากากคาร์บอนแบบใหม่นี้ได้รับการออกแบบและทดสอบอย่างละเอียดเพื่อลดการแพร่กระจายของโรคติดเชื้อที่สามารถแพร่เชื้อผ่านทางเสมหะที่ติดเชื้อได้ เมื่อมีคนไอหรือจาม เสมหะจะหลั่งออกมาทำให้เกิดการแพร่กระจายของเชื้อ เช่น ไข้หวัดใหญ่ ปอดบวม วัณโรค โรคไอกรน หัดเยอรมัน คอตีบ หวัด และโนโรไวรัส หน้ากากคาร์บอนแบบใหม่นี้ นายจ้างและลูกจ้างสามารถวางใจได้ว่าพวกเขาสามารถควบคุมการเจ็บป่วยดังกล่าวได้อย่างเต็มที่ ร้านอาหารและโรงงานผลิตอาหารหลายแห่งใช้แนวคิดใหม่ของเราในการสกัดกั้นเชื้อโรคที่มองไม่เห็นและสารแปลกปลอมต่างๆ

หน้ากากคาร์บอนและปากอย่างมีประสิทธิภาพ เราหวังว่าจะมอบบริการอาหารที่สะอาดและถูกสุขอนามัยให้กับลูกค้า สวมหน้ากากผ่าตัดและอุปกรณ์ป้องกันดวงตาที่มีแผ่นป้องกันด้านข้างหรือแผ่นป้องกันใบหน้าเพื่อป้องกันเยื่อเมือกของตา จมูก และปาก ในระหว่างขั้นตอนที่มีแนวโน้มว่าจะเกิดการกระเซ็นหรือกระเซ็นของเลือดและอื่นๆ ของเหลวในร่างกายในฟังก์ชันนี้ มาสก์มีบทบาทสำคัญในการเป็นเกราะป้องกันระหว่างแพทย์และแบคทีเรียที่เป็นอันตรายที่ผู้ป่วยเป็นพาหะ พวกเขามีค่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งในวิชาชีพทันตกรรมเนื่องจากแพทย์อยู่ใกล้กับปากและจำนวนมากที่เกี่ยวข้อง แม้ว่าหน้ากากใดๆ จะดีกว่าไม่มีเลย แต่อุปกรณ์ทั้งหมดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่าเทียมกัน

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://biosafeproduct.co.th/mask.php