สิ่งสำคัญที่จะทำให้วันหยุดกอล์ฟในประเทศไอร์แลนด์ประสบการณ์กอล์ฟฝัน

หากคุณกำลังมองหาหรูหราไอร์แลนด์ที่กำหนดเองหรือเอกชนแพคเกจวันหยุดกอล์ฟที่นี่เป็นคำแนะนำจากทัวร์กอล์ฟบางไอริชดำเนินการเต็มรูปแบบของสมาชิกสมาคมไมค์ไรอันเช่าบริหาร กรุณาพิจารณาปัจจัยสี่เหล่านี้เป็นตัวช่วยในการทำกอล์ฟทัวร์ทางเลือกที่เหมาะสมไอร์แลนด์ที่พักปราสาท

สิ่งสำคัญที่จะทำให้วันหยุดกอล์ฟในประเทศไอร์แลนด์ประสบการณ์กอล์ฟฝัน

สิ่งสำคัญที่จะทำให้วันหยุดกอล์ฟในประเทศไอร์แลนด์ประสบการณ์กอล์ฟฝัน

1: สำหรับวันหยุดที่สนามกอล์ฟไอริชไม่คุณรู้ว่าคุณสามารถเลือกจากช่วงของระดับห้าดาวปราสาททางเลือกด้านที่พักเช่น Dromoland ปราสาทและอาแดร์ Manor หรือไม่? แต่ละคนมีของตัวเองที่สวยงามชิงแชมป์หลักสูตรของพวกเขาซึ่งเป็นที่ที่เหมาะอย่างยิ่งในการดำเนินงานจากระดับโลก

2 สนามกอล์ฟ: จริงๆคุณสามารถย้ายเข้าไปอยู่ในปราสาทเหล่านี้โรงแรมรู้ว่าทัวร์ของคุณดำเนินการจัดเป็นของเวลาออกรอบและค่าธรรมเนียมสีเขียวตลอดเวลาและราคาที่เหมาะสมกับคุณและ บุคคลที่เดินทางของคุณในไอร์แลนด์สนามกอล์ฟที่มีชื่อเสียงทั้งการเชื่อมโยงและสวน ต้องแน่ใจว่าคุณสอบถามเกี่ยวกับหัวหน้าเก่า Ballybunion, Lahinch, รอยัล Portrush, K Club และ Doonbeg ถ้าหลักสูตรเหล่านี้จะไม่ได้บอกคุณไปแล้วว่าเราจะให้คำแนะนำที่คุณคิดว่าเกี่ยวกับวิธีการมากที่คุณจะได้รับการยกและสิ่งที่คาดหวังของคุณเป็นวันหยุดของสนามกอล์ฟไอริชของคุณ

3 ทางเลือกเส้นทางที่คุณกำลังจะได้รับใน Emerald Isle ดังนั้นนี้ เป็นโอกาสสำหรับบรรดาของคุณที่เป็นนักกอล์ฟที่ไม่เป็นบางทีบรรดาของคุณที่มีเพื่อที่จะเห็นชีวิตของชาวไอริชในบางทีวิธีดั้งเดิมและวิธีที่ชนบท แพคเกจวันหยุดกอล์ฟไอริชของคุณอาจรวมถึงการทำกิจกรรมอื่น ๆ เช่นช้อปปิ้งงานฝีมือ, เต็มวันและครึ่งวันเว็บไซต์เห็น, ชิมวิสกี้ประสบการณ์เหยี่ยวหรือขี่ม้า บริหาร Hires มาตรฐานของตัวเองเพื่อให้แน่ใจว่าไม่ว่าจะเป็นครอบครัวหรือสิ่งแวดล้อมที่เป็นมิตรเล่นกอล์ฟหรือเว็บไซต์เห็นว่าทุกคนเกษียณสำหรับการรับประทานอาหารเย็นร่วมกันที่จะแลกเปลี่ยนเรื่องราวของการดำเนินการวันที่