การตรวจสอบประสิทธิภาของคอลลาเจน

ในการศึกษาเกี่ยวกับการควบคุมผู้เข้าร่วมการทดสอบประสิทธิภาพของคอลลาเจนที่ใช้งานทางชีววิทยาจำนวน 20 รายผู้ตอบแบบสำรวจแต่ละคนสังเกตเห็นความแตกต่างระหว่างการใช้งานทันที: เพิ่มความแน่วแน่ยกริ้วรอยผิวเรียบเนียนกระชับยืดหยุ่นลดความยืดหยุ่น กลุ่มควบคุมที่ใช้สารประกอบคอลลาเจนที่ไม่ใช้งานมีรายงานว่าไม่มีความแตกต่างดังกล่าว ผู้ตอบแบบสอบถามที่ยังคงรักษาโดยใช้คอลลาเจนที่ใช้งานทางชีวภาพเป็นระยะเวลาสี่สัปดาห์ได้สังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงที่สะสมในลักษณะที่ปรากฏ ผลของการใช้งานในระยะยาวถูกวัดด้วยการผสมผสานของสื่อสิ่งพิมพ์เช่นก่อน / หลังภาพความคิดเห็นที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญการวัดความหนาของผิวหนังและการประเมินผลลัพธ์ที่เป็นอัตนัย

ผ่านการทดลองทางคลินิกและการทดลองที่สถาบันเคมีใน Gdansk คอลลาเจนที่ใช้งานทางชีวเคมีได้รับการทดลองทดลองโดยใช้วิธีต่างๆ 6 วิธี จากช่วงเวลาที่แอพพลิเคชันผิวหนังของผู้ใช้มีผลในการยกที่เหนือกว่า ในการทำเช่นนั้นริ้วรอยจะลดน้อยลงและผิวจะหนาขึ้นกระชับเรียบเนียนและยืดหยุ่นมากขึ้น และเนื่องจากมีรอยเหี่ยวย่นเกิดขึ้นเนื่องจากการขาดความยืดหยุ่นในผิวเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับโลชั่นที่เกิดจากวัย

การติดตามผลการศึกษาที่มหาวิทยาลัยมิชิแกนใช้คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าเพื่อตรวจสอบโปรตีนจากตัวเร่งการเจริญเติบโตในสารละลาย ผ่านการศึกษาเหล่านี้โมเลกุลคอลลาเจนที่มีเสถียรภาพใหม่ที่ยังคงใช้งานอยู่ได้รับการยืนยันให้เป็นเครื่องหมายของผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยอันแรกที่สามารถกำหนดเป้าหมายได้โดยตรง