คุณดื่มเหล้าสาเกกับซูชิ คุณทำผิดมารยาทร้ายแรงของร้านซูชิหรือไม่

ซููชิ เป็นที่น่าสนใจเพื่อดูว่าธรรมเนียมและประเพณีขนบธรรมเนียมประเพณีของซูชิแตกขึ้นที่นี่ในสหรัฐอเมริกาเมื่อเทียบกับตอนที่ฉันอาศัยอยู่ในญี่ปุ่น หากคุณได้อ่านคำพูดและความรังเกียจในเว็บไซต์ของฉันเกี่ยวกับกฎระเบียบมารยาทในการทำซูชิที่เป็นที่ถกเถียงกันคุณจะรู้ได้ว่าฉันจะหลงใหลกับพวกเขาและความเหมาะสมของบางคนในสถานการณ์ทางสังคมที่แตกต่างกันสถานที่ตั้งทางภูมิศาสตร์และการตั้งค่าต่างๆ

สาเกและซูชิซูชิ

ลองถามคำถามเดิมอีกครั้ง เป็นที่ที่เหมาะที่จะดื่มเหล้าสาเกกับซูชิของคุณหรือไม่ คำตอบแบบเดิมคือไม่ใช่มันไม่ใช่

สาเหตุที่ทำให้เกิดขึ้นเนื่องจากข้าวที่ทำจากข้าวและซูชิก็ทำมาจากข้าว แม้ว่าข้าวปั้น ประเพณีและหรือผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่านี่เป็นสาเหตุที่ทำให้รสชาติมีความขัดแย้งเกิดขึ้นจากประสบการณ์การเพลิดเพลินกับหนึ่งหรือทั้งสองอย่าง

ฉันต้องบอกว่าฉันยอมรับในสถานการณ์เช่นนี้ ฉันรู้ฉันรู้  และคุณคิดว่าฉันเป็นกบฏ แต่อย่างสุจริตกับฉันทั้งชาเขียวหรือเบียร์จะดีกว่ากับซูชิ ดังนั้นเมื่อมันมาถึงสาเกสิ่งที่เหมาะสมแล้ว โดยปกติถ้าคุณต้องการดื่มเหล้าสาเกกับมื้ออาหารของคุณให้ดื่มด้วยซาซิมิของคุณ เนื้อเท่านั้น ไม่มีข้าวปั้น ซาซิมิถ้ากินมักจะถูกนำมาก่อนที่จะเป็นอาหารมื้อหลักที่เป็นอาหารเรียกน้ำย่อย ถ้าคุณต้องการที่จะมีประโยชน์ก็มีแล้ว นั่นคือยังเป็นที่ยอมรับกันตามธรรมเนียมเช่นกัน แต่คุณอาจจะถามตัวเองว่า ในสถานการณ์ทางสังคมที่แตกต่างกันเช่นเดียวกับตัวอย่างวาซาบิที่กำหนดไว้ก่อนหน้านี้หรือไม่ อ้าคุณจะได้เห็นว่านี่เป็นยังไงล่ะ ไม่มีคำตอบที่ชัดเจน แต่ให้ฉันปล่อยให้คุณสังเกต

สาเกและซูชิในสหรัฐฯ

มีเรื่องที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ กลุ่มที่แยกกันโดยสิ้นเชิง และหนึ่งในกิจกรรมล่าสุดที่น่าจะเป็นที่นิยมมากในทั้งสองกลุ่มคือซูชิและทานอาหารนอกบ้านในร้านอาหารซูชิ คุณจะได้ลองทำซูชิและเหล้าชนิดต่างๆและในประสบการณ์ของผมพวกเขามักจะทำหน้าที่ร่วมกัน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับซาซิมิ ใช่  แม้ว่าจะไม่ถูกต้องตามธรรมเนียม แต่ประสบการณ์ดูเหมือนจะเป็นที่นิยมอย่างมากทางสังคม อย่างน้อยที่สุดในสหรัฐอเมริกา เห็นได้ชัดว่าร้านอาหารซูชิเป็นที่เรียบร้อยด้วย  Heck มันเป็นสิ่งที่พวกเขาเสนอ และพ่อครัวซูชิต้องได้รับการตกลงกับมันเกินไป เขาแน่ใจว่าเก็บซูชิและของที่ไหล

ดังนั้นที่นี่เราจะกลับไปที่คำถามเดิมอีกครั้ง อะไรคือสิ่งที่ต้องทำที่นี่ ฉันคิดว่ามันจริงมาค่อนข้างลงไปเลือกส่วนบุคคล

ถ้าคุณต้องการที่จะปฏิบัติตามประเพณีแล้วไม่ได้มีประโยชน์กับซูชิของคุณ แต่แทนที่จะมีมันด้วยซาซิมิของคุณก่อนหรือดื่มก่อนซูชิของคุณมาถึง