พาเลทไม้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับงานที่เหมาะสมของคุณ

พาเลทไม้

 

พาเลทไม้เป็นพื้นแข็งและแข็งแรง ส่วนใหญ่จะใช้เพื่อสนับสนุนสินค้าต่าง ๆ ที่จำเป็นในการขนส่งจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง ดังนั้นจึงหลีกเลี่ยงความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับสินค้า หลายคนอาจแปลกใจที่รู้ว่าอุตสาหกรรมพาเลทไม้มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งต่อเศรษฐกิจของอเมริกา จำนวนพาเลทที่ใช้ทุกวันซึ่งเป็นความต้องการรายวันของพาเลทไม้คือ 2 พันล้านที่ส่าย เหตุผลสำหรับตัวเลขที่ท่วมท้นนี้น่าจะเป็นความเป็นสากลของความต้องการของผลิตภัณฑ์ พาเลทเหล่านี้ไม่ได้ใช้สำหรับการบรรจุเท่านั้น แต่ยังใช้สำหรับการซ้อนสินค้าอย่างปลอดภัยก่อนที่จะยกขึ้น

พาเลทไม้อุตสาหกรรมกระดาษเป็นผู้บริโภคไม้รายใหญ่ที่สุด

หากคุณเป็นหนึ่งในคนเหล่านี้ คุณจะต้องแปลกใจอย่างยิ่งที่รู้ว่าอุตสาหกรรมพาเลทไม้เป็นอุตสาหกรรมไม้ที่บริโภคไม้มากที่สุดในโลก พาเลทแต่ละอันไม่เหมือนกันเพราะทั้งหมดมีไว้เพื่อวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน โดยพื้นฐานแล้วได้รับการออกแบบตามปริมาณน้ำหนักที่ต้องบรรทุก หรือข้อกำหนดอื่นๆ ที่ผู้ใช้บางรายอาจกำลังมองหาในพาเลทที่เขาหรือเธอต้องการใช้ อย่างไรก็ตาม ข้อกำหนดที่สำคัญที่สุดที่ต้องคำนึงถึงขณะออกแบบพาเลทคือ

ประเภทของอุปกรณ์ยกที่ใช้สำหรับการยกสินค้าที่บรรจุด้วยพาเลท คุณสามารถหาพาเลทออนไลน์ได้อย่างง่ายดายหรือสั่งซื้อจากร้านค้าในบล็อกของคุณ พาเลทไม้ ราคาสามารถซื้อได้ในราคาประมาณ หากคุณกำลังซื้อเครื่องปรับสภาพใหม่ คุณอาจได้รับข้อเสนอที่ยุติธรรมจาก พาเลทแต่ละพาเลท แต่พาเลทส่วนใหญ่ที่มีจำหน่ายในท้องตลาดนั้นดีสำหรับการเดินทางเพียงครั้งเดียวและมักจะได้รับความเสียหายหลังจากนั้น

ตัวแทนจำหน่ายพาเลทไม้หลายราย และยังให้แนวคิดสั้น ๆ

เกี่ยวกับทุกสิ่งที่คุณต้องจำไว้ในขณะที่ซื้อพาเลทเหล่านี้ แม้ว่าพาเลทพลาสติกจะมีสัดส่วนเพียง 10% ของตลาดพาเลททั้งหมด แต่ส่วนแบ่งของพาเลทเหล่านี้เติบโตขึ้นอย่างน่าประทับใจ โดยมีขนาดเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในช่วงสิบปีที่ผ่านมา ตัวเลือกพลาสติกในปัจจุบันถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมเนื้อสัตว์และอาหารทั่วไปซึ่งสุขอนามัยเป็นสิ่งสำคัญและมีรูปแบบเดียวกันนี้ในอุตสาหกรรมการแพทย์และเภสัชกรรม ซึ่งการป้องกันการปนเปื้อนมีความสำคัญอย่างยิ่ง พาเลทที่สร้างด้วยพลาสติกยังใช้ในการส่งออกสินค้าทั่วไปเพื่อหลีกเลี่ยงกฎระเบียบในการบำบัดไม้ สอบถามที่ https://ablepallet.com/

ตัวขับเคลื่อนคู่ขนานและสำคัญในการเปลี่ยนไปใช้พลาสติกคือแนวโน้มที่จะเพิ่มความยั่งยืนตลอดห่วงโซ่อุปทาน เนื่องจากบริษัทต่าง ๆ มุ่งมั่นที่จะเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น คุณลักษณะที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้ของพาเลทยุคใหม่เหล่านี้ทำให้มีความน่าสนใจมากขึ้น และข้อดีด้านสิ่งแวดล้อมอย่างหนึ่งของพลาสติกก็เน้นที่การนำกลับมาใช้ซ้ำได้หลายครั้ง ที่นี่ความเปรียบต่างกับไม้เป็นอย่างมาก พาเลทไม้มีอายุการใช้งานประมาณเจ็ดถึง 10 เที่ยว