ตกแต่งภายในดูสมบูรณ์ด้วยพื้นไวนิล

พื้นไวนิลหรือที่เรียกว่าเสื่อน้ำมันเป็นวิธีที่หรูหราและราคาไม่แพงสำหรับปูพื้นไวนิลในบ้านใด ๆ นอกจากนี้ยังสะดวกและทำความสะอาดง่ายซึ่งเหมาะอย่างยิ่งหากคุณมีสัตว์เลี้ยงหรือคนหนุ่มสาววิ่งไปรอบ ๆ มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบและสีพื้นไวนิลสามารถปรับให้เข้ากับเกือบทุกแบบการออกแบบตกแต่งภายในซึ่งหมายความว่าคุณสามารถมั่นใจได้ว่าพื้นของคุณจะเติมเต็มสภาพแวดล้อมการอยู่อาศัยของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ เลือกจากผลงานมากมายรวมทั้งหินอ่อนหินชนวนหินแกรนิตไม้และกระเบื้อง ถ้าบ้านของคุณต้องการความสมบูรณ์แบบด้วยพื้นไวนิลคุณสามารถทำให้ถูกต้องได้

พื้นไวนิลยังเป็นที่นิยมมากขึ้นเพราะเป็นค่าที่ดีสำหรับเงิน

แตกต่างจากตัวเลือกอื่น ๆ เช่นพื้นไม้จริงและกระเบื้องหินไวนิลมาในราคาที่จะทำให้คุณมีงบประมาณในการออกแบบมากมายในการเล่นรอบ ๆ ด้วยหลังจากนั้นถ้าคุณชอบที่จะหลงระเริงในจุดของ แสงและจากนั้นเลือกสำหรับพื้นไวนิลให้คุณมีโอกาสที่จะพอดีกับพื้นของคุณเองอย่างถูกและสะดวกกับเอะอะน้อยที่สุดและรำคาญ ไวนิลสามารถตัดตามขนาดโดยใช้มีดหัตถศิลป์ธรรมดาไม่เหมือนกระเบื้องและพื้นไม้ซึ่งต้องใช้ความชำนาญมากขึ้น กาวเล็ก ๆ สามารถนำไปใช้ยึดพื้นได้ หรือคุณสามารถใช้เงินที่บันทึกไว้ในพื้นไวนิลที่ไม่แพงเพื่อจ้างคนที่จะทำงานให้คุณ

บ้านของฉันเหมาะสำหรับไวนิลหรือไม่

ความเก่งกาจของพื้นไวนิลหมายความว่าสามารถใช้ในบ้านใด ๆ และในเกือบทุกห้องในบ้าน ห้องน้ำและห้องครัวเป็นสถานที่ที่เห็นได้ชัดสำหรับตัวเลือกพื้นปูด้วยน้ำที่ง่ายต่อการทำความสะอาด แต่ในความเป็นจริงแล้วรูปแบบไวนิลที่มีลักษณะคล้ายกับไม้หรือหินมักใช้ในการเพิ่มสัมผัสของห้องเรียนไปยังห้องนั่งเล่นและทางเดินเช่นกันก่อนที่จะติดตั้งพื้นไวนิลคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าพื้นย่อยของคุณ – ชั้นล่างสุดของพื้นของคุณ – อยู่ในสภาพที่ดีโดยไม่มีฝุ่นหรือเศษซากที่อาจถูกยุ้ยโดยไวนิลเพื่อให้ผิวหมองคล้ำ ถามผู้เชี่ยวชาญว่าชั้นของคุณไม่เป็นระเบียบหรือไม่ถ้าเป็นเช่นนั้นก็สามารถทำได้ด้วยการใช้คอนกรีตหรือ PVA ที่เรียบง่าย

หากคุณวางแผนที่จะพอดีกับพื้นไวนิลของคุณ

ในเรือนกระจกหรือห้องที่มีระบบทำความร้อนใต้พื้นแล้วพูดคุยกับผู้จัดจำหน่ายของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณเลือกพื้นไวนิลที่ถูกต้องเนื่องจากเกรดไม่เหมาะสำหรับทุกช่วงอุณหภูมิ เมื่อพื้นใหม่ของคุณถูกตัด, แทรกและคงที่ทราบเคล็ดลับที่จะให้มัน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคราบสกปรกและคราบสกปรกได้รับการเช็ดออกเร็วกว่าในภายหลัง คราบสกปรกที่รุนแรงอาจถูกจัดการด้วยแอลกอฮอล์หรือสารละลายแอมโมเนีย พื้นไวนิลแต่โปรดอ่านคำแนะนำหรือผู้จัดจำหน่ายของคุณ เนื่องจากไวนิลเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทนทานและทนทานเป็นที่สมบูรณ์แบบสำหรับพื้นที่ที่มีการใช้งานบ่อยๆ หรือบ้านที่มีเด็กหรือสัตว์ ด้วยพื้นที่ในการดูแลที่ละเอียดอ่อนเล็กน้อยพื้นใหม่ที่เพรียวบางของคุณจะอยู่ในสภาพมิ้นท์สำหรับปีต่อ ๆ ไป

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.grandfloorthailand.com/