ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับการบิทคอยน์

บิทคอยน์ดูเหมือนจะได้รับการประกาศโดยส่วนใหญ่เป็นสกุลเงินของวันพรุ่งนี้ แต่มีเพียงไม่กี่เว็บไซต์ที่ยอมรับที่จะยอมรับพวกเขา โชคดีสำหรับเราเปลี่ยน บิทคอยน์เป็นสกุลเงินที่สามารถใช้งานได้เช่นดอลลาร์เป็นเรื่องง่ายและเรียบง่าย หากคุณต้องการทราบว่าค่าบิตโคอิ้นมีค่ามากแค่ไหนให้ใช้การค้นหาสุทธิแบบง่ายๆ หากคุณต้องการแปลงบิตโคอีนเป็นดอลลาร์ให้โอนย้ายในตลาดอินเทอร์เน็ตและขายให้ผู้บริโภคที่สนใจ ตลาดออนไลน์อาจเปลี่ยนบิตcoinsของคุณเป็นดอลลาร์ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายและส่งไปยังบัตรเดบิตบัญชีธนาคารหรือกระเป๋าถือดิจิทัลในการตัดสินใจของคุณ

เปรียบเทียบอัตราที่มีให้บริการโดยบริการ

เช่นเดียวกับเมื่ออัตรา บิทคอยน์หลายประเภทจะให้อัตรา ที่หลากหลายแก่คุณ ตัวอย่างเช่นสมมติว่าหนึ่งบริการให้เพื่อแปลงและหนึ่งในข้อเสนออื่น ๆ เพื่อเปิด 1 บิทคอยน์ไป ทุกสิ่งเพิ่มเติมที่มีค่าเท่ากันคุณควรไปพร้อมกับบริการที่สองเพื่อรับประโยชน์สูงสุดจากการเก็บรักษาบิทคอยน์ของคุณ แปลงบิตcoinของคุณเพิ่มบริการที่มีค่าธรรมเนียมต่ำ บริการแปลงมักจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียม โดยปกติแล้วจะมีค่าธรรมเนียมแบบแบนหากคุณแลกเปลี่ยนกันอย่างมากและมักจะคิดค่าบริการบิทคอยน์เป็นส่วนของผลรวมที่คุณแลกเปลี่ยน

ประเมินค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับบริการ บิทคอยน์จำนวนมากและทางเลือกหนึ่งที่ให้คุณได้รับข้อเสนอที่เหมาะอย่างยิ่ง ค่าบริการเปลี่ยนแปลงไปตามช่วงเวลาดังนั้นโปรดตรวจสอบเงื่อนไขและค่าธรรมเนียมการบริการเป็นประจำ โดยทั่วไปมีวิธีง่ายๆในการตรวจสอบว่าหน้าเว็บการแปลง บิทคอยน์เป็นอันตราย หนึ่งคือการตรวจสอบเว็บไซต์ทบทวนสำหรับการรับรอง อีกวิธีหนึ่งคือเพื่อให้แน่ใจว่าเว็บไซต์ใช้ บิทคอยน์ในที่สุดให้ใช้บริการบิทคอยน์ซึ่งอนุญาตให้มีการระบุตัวตนแบบสองปัจจัยทำให้แน่ใจได้ว่าคุณอาจยืนยันบิทคอยน์ได้

บิตของเว็บไซต์โอนบิทคอยน์ไปยังบัญชีของคุณเพียง 2 วัน

แต่บริการที่รวดเร็วอาจแปลงบิทคอยน์ของคุณเป็นดอลลาร์ใน 2 ชั่วโมงหรือแม้แต่น้อย การลงทะเบียนบัญชีมาพร้อมกับระบุชื่อวันเดือนปีเกิดที่อยู่ที่อยู่อีเมลหมายเลขโทรศัพท์และข้อมูลส่วนตัวอื่น ๆ นอกจากนี้คุณจะต้องให้ข้อมูลบัญชีธนาคารบริการการชำระเงินออนไลน์เช่น หรือในทำนองเดียวกัน (ขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการแปลงและโอนเงินของคุณเป็นอย่างไร)

ทุกครั้งที่คุณได้รับบัญชีในตลาดบิทคอยน์คุณจะมีโอกาสที่จะให้การรับรองความถูกต้องแบบสองปัจจัยซึ่งจะส่งผลให้คุณต้องป้อนรหัสผ่านและรหัสแบบสุ่มที่ส่งไปยังโทรศัพท์มือถือของคุณ คุณอาจต้องการให้ตัวเลือกหลายลายเซ็นซึ่งจะต้องมีการอนุมัติที่เป็นอิสระนับไม่ถ้วนก่อนที่จะมีการผลิตการแปลงบิทคอยน์ หรือถอนเงิน ทั้งสองประเภทของการตั้งค่าความปลอดภัยนี้สามารถป้องกันคุณจากการโจรกรรมและแฮกเกอร์

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.thaibtc.com/