เติมเต็มรถของคุณด้วยป้ายทะเบียนสวยส่วนบุคคล

ในที่สุดคุณก็ซื้อรถในฝันของคุณแล้ว ในสีในฝันของคุณ ในสไตล์ในฝันของคุณ

ทุกอย่างเกี่ยวกับรถของคุณให้ความรู้สึกสมบูรณ์แบบ ทะเบียนสวย 
ตั้งแต่เบาะนั่งแสนสบาย เครื่องยนต์ทรงพลัง ไปจนถึงยางใหม่เอี่ยม คุณยังใช้เวลาในการตกแต่งรถให้พอดีกับคุณอีกด้วย แต่มีบางอย่างไม่ถูกต้อง มันเป็นตำแหน่งกระจก? วิทยุ? คุณถอยหนึ่งก้าวและสังเกตเห็นตัวอักษรและตัวเลขแบบสุ่มที่อยู่บนป้ายทะเบียนรถของคุณทันที ฮึ. มันเย็น. มันไร้ความรู้สึก มันขาดบุคลิก ตรงไปตรงมา มันไม่ใช่คุณ

โชคดีที่การรับป้ายทะเบียนส่วนบุคคลหรือที่เรียกว่า reg  ป้ายทะเบียนสวย 
ส่วนตัวนั้นเป็นกระบวนการที่ค่อนข้างง่ายและไม่เจ็บปวด ส่วนใหญ่มีจำหน่ายทั่วไปและแม้แต่สินค้าที่ไม่ได้ปกติก็สามารถซื้อได้ในปริมาณที่เหมาะสม การลงทะเบียนส่วนตัวออกโดย DVLA (หน่วยงานออกใบอนุญาตสำหรับผู้ขับขี่และยานพาหนะ)

เดิมทีป้ายทะเบียนรถตั้งใจให้คงอยู่กับรถคันใดคันหนึ่งจนกว่าจะถูกทิ้งหรือส่งออกอย่างถาวร แต่เนื่องจากเป็นสาธารณประโยชน์ DVLA ได้แนะนำกฎระเบียบเพื่ออำนวยความสะดวกในการโอนเครื่องหมายจดทะเบียนจากรถคันหนึ่งไปยังอีกคันหนึ่ง (เรียกว่า DVLA Cherished Transfer Scheme) นอกจากนี้ยังมีแผนการเก็บรักษาซึ่งช่วยให้สามารถถอดเครื่องหมายออกจากรถและเก็บไว้ในใบรับรองได้

การซื้อแผ่นป้ายทะเบียนส่วนบุคคลนั้นง่ายมาก เนื่องจากผู้ค้าปลีกที่  รับซื้อทะเบียนรถ 
   รู้จักส่วนใหญ่จะจัดการรายละเอียดหลังจากการฝากเงินครั้งแรก สิ่งที่ต้องใช้เวลามากที่สุดคือการเลือกสัญลักษณ์จริงเนื่องจากมีข้อจำกัดบางประการ หลังจากนั้น คุณจะได้รับใบรับรองการให้สิทธิ์ (V750) เมื่อคุณได้ทำเครื่องหมายทะเบียนรถของคุณแล้ว คุณก็พร้อมที่จะไปhttps://www.luckytabien.com/