สิ่งที่ควรรู้และระวังหลังจากติดตั้งบันไดเลื่อน

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมามีรายงานการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุจำนวนมากเนื่องจากการเดินทางด้วยบันไดเลื่อนนั่นคือเหตุผลที่จำเป็นต้องทำทุกขั้นตอนอย่างระมัดระวังในขณะที่ปีนขึ้นไปยังบันไดเลื่อนอย่ารีบเร่งในขณะที่อยู่บนมันอย่าพยายามปีนบันไดหรืออย่าพยายามลงจากตัวคุณเองอะไรคือความเร่งรีบที่บ้าคลั่งมันอาจทำให้คุณบาดเจ็บสาหัสหรือเสียชีวิตได้บันไดที่เคลื่อนไหวได้เหล่านี้มีประโยชน์มากแต่คุณต้องระวังให้มากในขณะที่อยู่บนบันไดแม้ว่าจะมีอุปกรณ์ความปลอดภัยหลายตัวที่ติดตั้งอยู่บนบันไดเลื่อนแต่ถึงอย่างนั้นก็ยังเกิดอุบัติเหตุได้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้แต่แน่นอนว่า

คุณสามารถป้องกันอุบัติเหตุบันไดเลื่อนได้

ด้วยการตื่นตัวและเอาใจใส่และใช้อุปกรณ์ความปลอดภัยเหล่านี้เช่นเดียวกับคุณสามารถดึงที่ราวจับซึ่งสามารถหยุดแรงไปยังบันไดเลื่อนได้ทันทีนิสัยที่ไม่ดีไม่แนะนำให้ใช้บันไดเลื่อนเบาๆการใช้สิ่งเหล่านี้อย่างไม่เหมาะสมเช่นการนั่งอยู่ในราวจับหรือผลักรถเข็นเด็กเข้าไปและทำให้เด็กนั่งบนติดตั้งบันไดเลื่อนอาจเป็นอันตรายได้

  • อีกสิ่งสำคัญที่ผู้คนไม่ให้ความสนใจคือบันไดเลื่อนไม่ใช่สถานที่ที่ให้ความสนุกสนานหรือไม่ใช่เกมผู้คนมักจะเดินขึ้นและลงบนบันไดเลื่อนซึ่งไม่เคลื่อนไหวหากคุณเห็นเด็กๆทำเช่นนั้นขอให้พวกเขาหยุดเจ้าหน้าที่ควรมีการปิดกั้นสัญญาณเพื่อที่จะไม่มีใครสามารถผ่านได้
  • ไม้ลอยสิ่งนี้สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคนดังนั้นคุณควรระวังให้มากในขณะที่เปิดและปิดบันไดเลื่อนแม้แต่การลื่นขาเพียงเล็กน้อยก็อาจทำให้คุณสูญเสียฟันหรือทำให้ขากรรไกรหรือมือร้าวได้คุณอาจรีบไปถึงที่ไหนสักแห่งแต่ความอดทนไม่กี่วินาทีอาจคุ้มค่ากับการรอคอยเนื่องจากความเร่งรีบของคุณคุณอาจได้รับบาดเจ็บหรือทำร้ายใครบางคนที่ยืนเคียงข้างคุณดังนั้นทำไมไม่ระวังแทนที่จะถูกตำหนิ

อันตรายรองเท้ายอดนิยมนั้นไม่สะดวกสบายที่จะสวมใส่ทุกที่

ที่คุณต้องการมีรายงานระบุว่าเด็กเล็กมักได้นิ้วเท้าติดกับบันไดเลื่อนสิ่งเหล่านี้ทำขึ้นโดยใช้เรซินสังเคราะห์ที่อ่อนนุ่มซึ่งมีความสามารถในการยึดเกาะที่แน่นหนาและนี่เป็นหนึ่งในเหตุผลหลักว่าทำไมไม่ควรสวมใส่บนบันไดเลื่อน

กำลังติดอยู่มีโอกาสสูงไม่ว่าจะเป็นรองเท้าหรือเสื้อผ้าที่ติดอยู่บนบันไดเลื่อนไม่เพียงแต่จะทำให้เสื้อผ้าและรองเท้าของคุณเสียหายแต่ยังเป็นอันตรายต่อคุณอีกด้วยคุณอาจตกหรือการเดินทางกับคนที่ทำให้คนนั้นตกดังนั้นเพื่อหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุเหล่านี้เจ้าหน้าที่ควรจัดทำบอร์ดและแสดงสัญญาณบังคับตามด้วยคนที่ใช้บันไดเลื่อนและนี่คือวิธีที่จะป้องกันอุบัติเหตุได้