สาเหตุที่ควรสร้างมืออาชีพในการติดตั้งเสาเข็มไมโครไพล์

เป็นความคิดที่ดีหากคุณสามารถทำผลงานไมโครไพล์รอบ ๆ บ้านของคุณทั้งหมดได้ด้วยตัวเอง แต่ในความเป็นจริงแล้วในกรณีส่วนใหญ่งานประเภทนี้จะถูกทิ้งไว้ให้เป็นมืออาชีพมากที่สุด แน่นอนว่าคุณรู้จักคนที่ทำลานคอนกรีตที่ทำด้วยตัวคุณเอง แต่คำว่า “ถ้าเขาทำได้ผมก็ทำได้เช่นกัน ไม่ได้ทำงานในกรณีนี้เสมอไป สำหรับการเริ่มต้นการวางไมโครไพล์ต้องใช้ความรู้เกี่ยวกับวัสดุและวิธีปฏิบัติในการต่อรองเท่านั้น แต่ยังมีทักษะในการใช้เครื่องมือพื้นฐานและเครื่องมือเฉพาะจากเส้นชอล์กและเทปเพื่อทำเป็นรูปขอบคอนกรีตร่องและอื่น ๆ

นอกเหนือจากทักษะการปฏิบัติโครงการไมโครไพล์ยังเหมือนโครงการอื่น ๆ ในแง่ที่ว่ามันยังเรียกร้องให้ทักษะในการวางแผนและองค์กรที่จะประสบความสำเร็จ มีหลายสิ่งที่คุณต้องวางแผนและทำแม้กระทั่งก่อนที่จะวางไมโครไพล์เช่นการรักษาความปลอดภัยใบอนุญาตที่เหมาะสม ถ้าคุณไม่ค่อยแข็งแรงในการบริหารจัดการโครงการคุณควรจ้างผู้รับเหมาคอนกรีตสำหรับโครงการของคุณหรือคุณตั้งค่าตัวเองสำหรับอาการปวดหัวจริงๆ

ไมโครไพล์การรุกเป็นงานที่ยากมาก

นอกจากนี้คุณต้องตระหนักว่าไมโครไพล์เป็นงานลำบาก คุณอาจต้องการรับคนอื่นมาช่วยเหลือคุณ งานนี้เกี่ยวข้องกับการรักษาความปลอดภัยของใบอนุญาตก่อสร้างที่จำเป็นการขุดค้นไซต์การจัดเตรียม ไมโครไพล์จากนั้นทำการสร้างและติดตั้งแบบหล่อคอนกรีตและวางคอนกรีตไว้ คนส่วนใหญ่ไม่สามารถหางานเหล่านี้ได้ง่าย อาจเป็นงานทางกายภาพที่ยากที่สุดที่คุณเคยทำ ปัจจัยหนึ่งที่ก่อให้เกิดความยากลำบากในการทำงานกับไมโครไพล์คือข้อเท็จจริงที่ว่ามันเป็นวัสดุหนักน้ำหนักประมาณ 150 ปอนด์ / ลูกบาศก์ฟุต ไม่เพียงแค่นั้นคุณจะทำงานกับมันในสภาพของเหลว

หากคุณไม่มีประสบการณ์ในการใช้หรือจัดการกับคอนกรีตคุณก็ยากที่จะวางและรวมวัสดุหนัก ๆ เหล่านี้ไว้ การกำหนดเวลาเป็นสิ่งสำคัญต่อโครงการโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการตกแต่งไมโครไพล์ หากการตกแต่งเสร็จสิ้นลงเร็วเกินไปบนแผ่นไมโครไพล์ที่ยังคงมีเลือดออกพื้นไมโครไพล์ สำเร็จรูปจะมีปัญหามากมายเช่นการปั่นหมาดและการแตกร้าว เวลาจะได้รับผ่านประสบการณ์และแม้กระทั่ง  มีประสบการณ์มักถูกท้าทายด้วยลักษณะการตกเลือดที่แตกต่างกันของคอนกรีต

เหตุผลที่คนส่วนใหญ่พยายามทำผลงานไมโครไพล์ของตนเองคือการลดต้นทุน อย่างไรก็ตามการขาดความรู้และประสบการณ์ในการเทคอนกรีตอาจส่งผลต่อการทำงานที่มีคุณภาพไม่ดีซึ่งอาจนำไปสู่ปัญหาโครงสร้างในไมโครไพล์ได้ และถ้าเกิดเหตุการณ์เช่นนี้คุณจะต้องเสียเงินจำนวนมากเพื่อให้แผ่นไมโครไพล์ซ่อมแซมหรือแย่ลงได้นำออกและแทนที่ นอกจากนี้คุณอาจต้องเช่าเครื่องมือและอุปกรณ์เกี่ยวกับคอนกรีต