การติดตามเทรนด์ของวันนี้ในเสื้อคอปกผู้ชายอาจจะยากกว่าการวิ่งไปที่ร้านและคว้าสีโปรดเล็กน้อย ไม่เพียงแต่มีสีและลวดลายที่น่าทึ่งเท่านั้น เสื้อคอปกแต่ยังมีสไตล์และการออกแบบอีกด้วย ซึ่งสามารถบอกลักษณะส่วนบุคคลของคุณได้มากมาย เสื้อเหล่านี้เป็นโครงสำหรับใบหน้าจริงๆ ออกแบบมาเพื่อเน้นจุดแข็งและลดลักษณะที่ปรากฏของคุณลักษณะที่ประจบสอพลอน้อยลง จุดของปลอกคอเป็นคุณสมบัติแรกที่ต้องพิจารณา เดิมทีได้รับการออกแบบสำหรับทหารในช่วงต้นปี 1900 ซึ่งยังคงมีลักษณะเด่นในทุกสัมผัส สำหรับผู้ที่มีใบหน้ากลม เสื้อคอปกจุดที่ยาวกว่าจะดีกว่าเพราะทำให้ใบหน้ายาวขึ้น ส่วนจุดที่สั้นกว่าจะช่วยเสริมความแข็งแรงของกรามที่แข็งแรง ปลอกคอติดกระดุมเป็นสไตล์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และมักจะพบเห็นได้บนเสื้อเชิ้ตที่ให้สัมผัสที่สบายๆ ยิ่งขึ้น แม้ว่าจะสามารถผูกเนคไทได้ แต่การเปิดคอเสื้อที่คอทำให้รู้สึกผ่อนคลายเมื่อสวมใส่ สำหรับผู้ชายที่มีกระดูกเล็กและหน้าบาง ปลอกคอแบบคลาสสิกซึ่งได้รับความนิยมจากราชวงศ์ในยุโรปคือรูปลักษณ์ที่ดีที่สุด สไตล์นี้จะรองรับการผูกที่กว้างขึ้นจนถึงขนาดของแอสคอต และจะทำให้ใบหน้าดูกว้างขึ้นเล็กน้อย สำหรับผู้ที่ใบหน้าไม่กลมหรือผอม คอปกปานกลางคือไอเดีย ปลอกคอค่อนข้างสั้นและต้องใช้เนคไทที่กว้างมากหรือไม่ต้องผูกเลย มีตัวเลือกอื่น ๆ อีกมากมายเมื่อพูดถึงเสื้อคอปกแต่หวังว่าบทแนะนำนี้จะให้คำแนะนำซึ่งจะช่วยกำหนดว่าเสื้อเชิ้ตคอปกที่ดีที่สุดสำหรับคุณคืออะไร อาจเป็นเรื่องยาก แต่โดยเริ่มจากคอเสื้อและสไตล์ของจุด คุณจะเข้าใจได้ดีว่าควรเลือกเสื้อตัวไหนที่จะเน้นคุณลักษณะที่ดีที่สุดของคุณ เสื้อคอปกแบบมีแถบรัดรูปเป็นคอปกที่ไม่เป็นทางการซึ่งเป็นคอปกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการสวมใส่เพื่อธุรกิจแบบลำลอง หากคุณติดกระดุมบนเพื่อให้ดูเป็นทางการเป็นพิเศษ คุณสามารถสวมเสื้อเบลเซอร์ที่เหมาะสมกับปกเสื้อคอปก นอกจากนี้ยังสามารถสวมใส่แบบไม่มีกระดุมและเหมาะสำหรับเสื้อเชิ้ตผ้าไหมลำลองหรือเสื้อเชิ้ตลินินแบบลำลอง ปลอกคอมีแถบคาดไม่ได้มีไว้สำหรับนักบวชเท่านั้น ผู้ชายหลายล้านคนไปทำงานในชุดสูททุกวัน เสื้อคอปกสำหรับพวกเขาแล้ว การเลือกเสื้อผ้าของพวกเขาอาจกลายเป็นเรื่องน่าเบื่ออย่างรวดเร็ว ด้วยเสื้อเชิ้ตและเนคไทหลากสีให้เลือก การเพิ่มชุดใหม่ทั้งหมดสามารถปรับปรุงลุคของพวกเขาได้อย่างแท้จริง เสื้อคอปกแบบมีแถบจะเปลี่ยนรูปลักษณ์ของสูททั้งตัวและมีความเฉียบคม ทันสมัย และมีสไตล์ที่ผู้ชายทุกคนสามารถใส่ไว้ในตู้เสื้อผ้าที่มีอยู่แล้วได้หนึ่งในคุณสมบัติที่น่าสนใจของเสื้อผ้าชิ้นนี้คือสามารถทิ้งเนคไทไว้ที่บ้านได้โดยไม่กระทบต่อรูปลักษณ์ของมืออาชีพ ปลอกคอแบบมีแถบนั้นดูสมบูรณ์แบบไม่ว่าจะใส่หรือไม่มีเสื้อเบลเซอร์ และผู้ชายบางคนยังคงเลือกใส่เสื้อสเวตเตอร์ทับอีกตัว ที่จริงแล้ว คุณสามารถสังเกตเห็นปกเสื้อแบบมีแถบที่นายแบบ

คุณกำลังมองหาการแต่งตัวเพื่อสร้างความประทับใจ แต่เสื้อคอปกสวยๆ ของคุณดูเหมือนถูกฝังอยู่ใต้ตะกร้าของคุณตลอด 2 ปีที่ผ่านมาใช่หรือไม่ ไม่ต้องกังวล ตราบใดที่คุณมีธาตุเหล็ก รอยยับเหล่านั้นจะหายไปโดยทำตามคำแนะนำง่ายๆ เหล่านี้ ขั้นแรก คุณต้องมีเตารีดที่ดีและมีพื้นที่เรียบและสะอาดซึ่งคุณสามารถวางที่รองรีดได้ คุณคงไม่อยากทำเสื้อหล่นลงไปในกองขยะหรือชามสปาเก็ตตี้ที่คุณกินเมื่อคืนนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ ตั้งที่รองรีดของคุณให้ด้านที่บางของกระดานอยู่ทางซ้ายของคุณหากคุณถนัดขวา คุณจะต้องการทางขวาถ้าคุณถนัดซ้าย

เสื้อคอปกต้องการแช่เพียงแค่ให้แน่ใจว่าชื้นเล็กน้อย

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเตารีดของคุณมีน้ำเพียงพอในถังเก็บน้ำเพื่อให้เตารีดสมบูรณ์ เตารีดที่ดีส่วนใหญ่จะมีเกจวัดที่เตารีด ดังนั้นคุณควรเติมน้ำเย็นตามนั้น สิ่งต่อไปที่คุณต้องทำคือเสียบปลั๊กเตารีด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีสายไฟมากพอที่จะใช้งานได้ ใช้สายไฟต่อหากต้องการ จากนั้นเปิดเตารีดตามอุณหภูมิที่ตั้งไว้ซึ่งตรงกับวัสดุของเสื้อคอปก เตารีดส่วนใหญ่มีการตั้งค่าสำหรับวัสดุที่แตกต่างกัน วางเตารีดไว้และรอให้อุ่นก่อน ตอนนี้เตารีดของคุณร้อนแล้ว คุณก็พร้อมที่จะไป เปิดการตั้งค่าไอน้ำหากยังไม่ได้เปิด สิ่งแรกที่คุณจะรีดบนเสื้อของคุณคือด้านใต้ปกเสื้อของคุณ

กางเสื้อออกบนกระดานโดยเผยให้เห็นด้านใต้ปกเสื้อคอปกของคุณ แล้วใช้เต

เสื้อคอปก

ออกแบบเสื้อคอปก

ารีดกดลงจากจุดคอเสื้อไปตรงกลาง จากนั้นพลิกกลับและทำซ้ำที่ด้านหน้าของคอเสื้อ ต่อไปคุณอยากได้จุดเล็กๆ ที่ด้านหลังเสื้อคอปกที่เรียกว่าแอก ดึงเสื้อออกจนไข่แดงแบนราบบนกระดาน กดแอกออกจนกว่าริ้วรอยจะหายไป แขนเสื้ออาจเป็นส่วนที่ยากที่สุด ดังนั้นโปรดใช้เวลาและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณทำให้ถูกต้อง ขั้นแรก รีดแขนเสื้อของคุณออก

ตอนนี้คุณต้องทำร่างกายของเสื้อคอปก

ติดกระดุมที่ด้านข้างของเสื้อก่อนแล้วดึงให้เรียบบนกระดานโดยให้ส่วนคอเสื้อคอปก กดชายเสื้อและด้านซ้ายทั้งหมดของเสื้อก่อนพลิกกลับและทำทางด้านขวา เสื้อคอปกมักจะหย่อน ซึ่งส่งผลต่อรูปลักษณ์และความพอดีของเสื้อคอปก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการประชุมอย่างเป็นทางการ งานเลี้ยงสำคัญและการพบปะสังสรรค์ เสื้อเชิ้ตแบบเป็นทางการหรือเสื้อคอปกของนักออกแบบจะคงไว้ซึ่งรูปลักษณ์ที่เฉียบคมและเฉียบคม หากปลอกคอรองรับโดยตัวเสริมความแข็งที่ปกเสื้อ ปลอกคอพลาสติกเป็นตัวเลือกที่ดี เนื่องจากมีความยืดหยุ่น ใช้งานง่าย และพกพาง่ายด้วย

ปลอกคอมีให้เลือกทั้งแบบโลหะและพลาสติก ตัวพลาสติกยืดหยุ่นได้ดี แม้ว่าใครจะจับมันอย่างเกรี้ยวกราด แต่ก็สามารถงอและรักษาความแข็งไว้ได้ และเก็บปลอกคอให้เข้าที่ ช่วยให้คอเสื้อมั่นคงโดยทำให้ปกเสื้อคอปก ปลอกคอเหล่านี้ทำมาจากพลาสติกเนื้อดี ปลอกคอพลาสติกนั้นจัดการได้ดี ให้ความกระชับ มั่นคงสำหรับเสื้อ โดยจะสอดเข้าไปในกระเป๋าที่เย็บไว้ด้านหลังปกเสื้อ ซึ่งช่วยให้ถอดออกได้ง่ายอีกด้วย มีดของมันที่แหลมตรงขอบช่วยให้จุดคอเสื้อเข้าที่