เข้าใจและเลือกเบอร์มงคล

การเข้ารับตำแหน่งของงานสำคัญและการเริ่มต้นของงานนั้นมีความหมายเสมอว่าเป็นโอกาสแห่งความทรงจำในแทบทุกสังคมตลอดประวัติศาสตร์ มาจากคำภาษาละตินว่านั่นคือการศึกษาการบิน การร้องเพลง เบอร์มงคลและการเคลื่อนไหวของนกครั้งหนึ่งผู้คนได้ศึกษาธรรมชาติของเวลาและทำนายคุณภาพและธรรมชาติของสถานการณ์โดยอาศัยการบินของนก เมื่อเวลาผ่านไปผู้คนได้สูญเสียภูมิปัญญาของการปฏิบัตินี้และในปัจจุบันศิลปะนี้ใกล้จะล้าสมัย

เบอร์มงคลความคลั่งไคล้ที่กระตือรือร้น

การเกิดของวัตถุหรือเหตุการณ์ช่วงเวลาของเหตุการณ์มีความสำคัญมากที่นักโหราศาสตร์มักจะคำนึงถึงช่วงเวลานั้นเพราะสิ่งที่ทำในช่วงเวลานั้นมีคุณสมบัติของช่วงเวลานั้นมันหล่อเลี้ยงคุณสมบัติเหล่านั้นเช่นทารกที่มีคุณสมบัติหรือข้อบกพร่องบางอย่างที่เติบโตไปพร้อมกับเขา เบอร์มงคลอาจแก้ไขได้ แต่จะดีที่สุดถ้าไม่มีตั้งแต่ระยะเริ่มแรก ตัวอย่างบางส่วนของเหตุการณ์สำคัญ ได้แก่ การวางศิลามุมเอกของอาคารใหม่หรือพิธีวางศิลาฤกษ์

การเปิดบริษัทใหม่ ร้านค้า หรืออาคารหรือสวนสาธารณะ หรือแม้แต่การขึ้นบ้านใหม่ เหตุการณ์เหล่านี้เป็นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับบุคคลที่ใช้ประโยชน์จากสิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้มาโดยตลอด เบอร์มงคลทั้งหมดนี้มีบางอย่างที่เหมือนกัน การตัดริบบิ้นหรือพิธีปรมาจารย์ไม่เคยถูกกำหนดให้กับบุคคลทั่วไป แต่จะมอบให้กับบุคคลที่มีบทบาทสำคัญในพิธีเปิดงาน ซึ่งมักจะมอบให้กับบุคคลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด บุคคลผู้มีเกียรติในชุมชนนั้นๆ

เบอร์มงคลคุณภาพของเวลาสามารถแยกแยะได้

เบอร์มงคลในยุคดึกดำบรรพ์นี้ด้วย บทความเกี่ยวกับดวงดาวนี้เป็นเพียงภาพตำแหน่งของดาวเคราะห์ในกลุ่มดาว มันถูกโยนและนักโหราศาสตร์ที่เรียนรู้ตีความความหมายและข้อมูลเชิงลึกของกรรมของแต่ละบุคคลวัตถุหรือสถานการณ์ แม้ว่าจะเป็นวิทยาศาสตร์ แม้แต่คนทั่วไปก็สามารถเข้าใจได้ว่าดวงและกลุ่มดาวมีอิทธิพลต่อทุกสิ่งบนโลกใบนี้ น่าเสียดาย ไม่ใช่ทุกคนที่ใช้ประโยชน์จากความรู้อันล้ำค่านี้ ในทางกลับกัน ศาสตร์เวทแห่งโหราศาสตร์นี้ไม่ได้สูญหายไป เบอร์มงคลและมีหลักฐานว่ามีคนจำนวนมากขึ้นที่ใช้ประโยชน์จากมัน

มีชาวนาปลูกผักนานาชนิดใต้ข้างแรมข้างขึ้นข้างแรม เบอร์มงคลหรือในบางช่วงเวลาและบางฤดูกาล เห็นได้ชัดว่าพืชผลของพวกเขามีปริมาณและคุณภาพที่ดีขึ้น นี่คือโหราศาสตร์ มันเป็นวิทยาศาสตร์ที่ดี ดังนั้น การเลือกเวลาสำหรับการเริ่มต้น การเกิด หรือการปฐมนิเทศของเหตุการณ์หรือวัตถุจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง ดังนั้นจึงไม่ใช่งานที่ง่ายที่สุดสำหรับผู้ที่เรียนรู้โดยธรรมชาติของเวลา หากคุณกำลังจะเริ่มต้นการเดินทาง เริ่มต้นธุรกิจใหม่ ลงนามในเอกสารสัญญาซื้อบ้านหรือซื้อรถ พร้อมแต่งงาน เปิดอาคาร สำนักงาน หรือบ้าน แล้วอย่าละเลยที่จะหา

เบอร์มงคล